Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

tác giả ca khúc"ông bà anh" bị vu khống ăn cắp bài hát hit của thái quang

Unknown  |  at  04:49  |   |  No comments

Tác giả ca khúc"ông bà anh" bị vu khống ăn cắp bài hát hit của thái quang

Mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ dòng trạng thái của ca sĩ Thái Quang tố tác giả ca khúc hit "ông bà anh" trộm ca khúc đang sắp ra mắt của anh là "Nếu ta còn yêu".

Trích dẫn stt ca sĩ Thái Quang:
Chuyện là thế này:

Xin chào mọi ng. Thực sự thì đây là lần đầu tiên T.Quang mong muốn bài viết này đc mọi ng chia sẻ rộng rãi đặc biệt là tới em LÊ THIỆN HIẾU - SING MY SONG vì sự việc Q chuẩn bị nói ở đây về em Hiếu đang làm cho Q rất bức xúc mà k biết làm như thế nào.
Tgian qua, T.Quang vừa hoàn thành xong 1 ca khúc mang tên Nếu ta còn yêu, st của Ns Quốc Tuấn.
Trước đó, khi viết xong ca khúc vào tháng 8 thì Tuấn có nhờ 1 người em thu demo để gửi cho Quang nghe thử. Ng đó là LÊ THIỆN HIẾU, hiện đang rất hot vs ca khúc Ông bà anh (Khi đó Hiếu chưa tham dự cuộc thi Sing my song)
Sau khi nghe demo thấy ca khúc rất hợp vs giọng mình nên Quang đã ký hợp đồng độc quyền bài hát này vs nhạc sĩ Quốc Tuấn vào ngày 25/8 để tránh xảy ra những sự tranh chấp k đáng có về sau.
Ngày 5/9 vừa qua Quang đã thể hiện ca khúc này trong ct Bữa trưa vui vẻ kênh VTV3 trước khán giả truyền hình cả nước.
Mọi chuyện có lẽ đã đi quá xa khi ca khúc của Quang chuẩn bị tới ngày ra mắt thì Quang lại nhận đc 1 cuộc đt của ng thân thông báo về việc ca khúc của mình đang tràn lan trên mạng, trên các kênh nhạc lớn với mục đích kiếm tiền nhưng lại dưới sự thể hiện của LÊ THIỆN HIẾU. Trên YOUTUBE đã lên tới gần triệu view, và các kênh nhạc lớn như nhaccuatui.vn, nhac.vn,... nào cùng vài trăm nghìn lượt nghe. Đỉnh điểm là khi ca khúc của Quang được phát sóng trên Xone FM với tần suất khá dày.
Q cũng rất là bất ngờ và lên gg tìm từ khoá "Nếu ta còn yêu - Lê Thiện Hiếu" thì ra 1 loạt kết quả ko thể đếm nổi. Điều này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến QUYỀN LỢI của Quang khi mà bài hát này Quang dự định sẽ ra mắt trong mấy ngày tới đây.
Vì cũng k muốn làm mọi ch to tát nên mình cũng đã chủ động liên lạc vs Hiếu để giải quyết nhưng k nhận đc hồi âm. Sau đó Q cũng đã nhờ Tuấn gọi điện cho Hiếu nhiều lần để hỏi sự tình ra sao nhưng Hiếu cũng ko nghe máy. Mình hoàn toàn hiểu Hiếu đang thừa biết ca khúc này đang bị phát hành tràn lan trên mạng nhưng Hiếu ko có thiện chí kiểm soát nó. Vì ca khúc này chỉ hot sau ca khúc ÔNG BÀ ANH, hoàn toàn k thể nói Hiếu đang ko biết có sự tồn tại của ca khúc này đc.
Và đến chiều hnay thực sự mình k thể nhẫn nại nữa khi ca khúc này đc phát trên Xone FM với cái tên Nếu ta còn yêu - Lê Thiện Hiếu! Thử hỏi công bằng ở đâu?
Mình cũng đã từng đi thi 1 cuộc thi lớn, cũng đã đc những kênh truyền hình và đài phát thanh mời giao lưu và phỏng vấn, phát những ca khúc của mình trên đó. Nên mình hoàn toàn hiểu rằng khi phát bài hát của ca sĩ nào chắc chắn nhà Đài sẽ phải xin phép chủ ca khúc đó và khi có sự đồng ý thì họ mới dám phát trên Đài. Vậy nên mình ko thể chấp nhận đc chuyện này nếu Hiếu nói ko hề hay biết mọi ch đang xảy ra!
Giờ đây thực sự mình đang cảm thấy rất bức xúc khi ca khúc mình dồn rất nhiều tâm huyết vào lại đang bị phát hành TRÁI PHÉP tràn lan để kiếm lợi nhuận, trong khi mình đã ký hợp đồng độc quyền vs tác giả ca khúc.
Mình yêu cầu tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến và youtube phải gỡ toàn bộ các version bài hát Nếu ta còn yêu do Lê Thiện Hiếu thể hiện. Nếu ai có thể liên lạc với Hiếu thì mong có thể cho Hiếu xem những dòng tâm sự này. Giờ tiếng nói của Hiếu trên mạng xh rất có trọng lượng nên các trang mạng follow những hoạt động của Hiếu hoàn toàn có thể biết đc và gỡ hoàn toàn ca khúc đó xuống. Mong mọi ng có thể chung tay chia sẻ giúp Quang dành lại quyền lợi của mình. Để mọi ng có thể có ý thức hơn trong câu chuyện bản quyền tác phẩm, câu chuyện muôn thuở của showbiz Việt Nam.
DƯỚI ĐÂY LÀ CA KHÚC NẾU TA CÒN YÊU QUANG TỰ ĐỆM ĐÀN VÀ TỰ HÁT, MỌI NGƯỜI GIÚP QUANG CHIA SẺ ĐỂ LẤY LẠI CÔNG BẰNG CHO BẢN THÂN QUANG
Tuy nhiên tác giải ca khúc "NẾU TA CON YÊU" đã lên tiếng đính chính lại sự việc. LÊ THIỆN HIẾU không hề ăn cắp ca khúc. sau khi sáng tác anh đã nhờ hiếu thu âm thử để gửi cho ca sĩ thái quang. do không gỡ bản demo nên ca khúc đó nên xảy ra sự việc trên. Đây là do lỗi của cả 3 người . Đây là một số minh chứng minh oan cho LÊ THIỆN HIẾU:



About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 cộng đồng eva. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.